Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Số lượng cần tuyển: 4

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Mô tả công việc

1. Bán hàng trên các kênh online tại Công Ty.
2. Nhận đơn hàng, cân đối hàng hóa, sản phẩm, đối chiếu công nợ của khách hàng, thực hiện thủ tục xuất hàng, giao hàng theo đúng quy trình, quy định của Công ty.
3. Theo dõi, thống kê, giám sát quá trình giao nhận hàng hóa, sản phẩm của Công ty đối với các kho hàng trong nội bộ, kho thật, kho ảo và đối với khách hàng.
4. Quản lý toàn bộ hồ sơ, dữ liệu, tài liệu, thủ tục, thông tin… của khách hàng trong quá trình mua – bán, giao - nhận hàng hóa, sản phẩm.
5. Phối hợp với các Bộ phận có liên quan giải quyết các tranh chấp trong hoạt động mua – bán hàng hóa, sản phẩm… với khách hàng trong toàn Công ty.
6. Theo dõi, đôn đốc, giám sát công tác quản lý mối quan hệ với khách hàng ( CRM) trong kênh phân phối.
7. Theo dõi và quản lý công nợ khách hàng.
8. Thực hiện báo cáo cho cấp trên theo định kỳ và đột xuất.
9. Thực hiện các công việc khác theo sự giao việc của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

•Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định
•Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định
•Phụ cấp ăn trưa
•Phụ cấp chuyên cần, đi lại
•Thưởng năng suất, chất lượng
•Thưởng tháng 13
•Môi trường làm việc thân thiện.

Yêu cầu công việc

-Nữ ,tốt nghiệp phổ thông trung học .
-Vi tính văn phòng ( word , excel ).
-Số năm kinh nghiệm : 6 tháng-3 năm .

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.